000 01365nam a22003137a 4500
001 25037
005 20241109222008.0
008 210113s2020 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c129.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.45
_bC2361N
100 1 _aCarroll, Nannette Rundle
245 1 0 _aNghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp /
_cNannette Rundle Carroll; Dương Cầm
246 0 4 _aThe Communication Problem Solver
250 _aTái bản lần thứ 4
260 _aHà Nội :
_bLao động Xã hội,
_c2020
300 _a341 tr. ;
_c21 cm
520 _aCung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế.
653 _aGiải quyết vấn đề
653 _aGiao tiếp
653 _aQuản lý
690 _a05
691 _a40
691 _a62
700 1 _aDương, Cầm
_eDịch
942 _cSTK
999 _c6423
_d6423