000 01248nam a22003017a 4500
001 25020
005 20241109222008.0
008 210113s2020 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c199.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.816
_bB6693J
100 1 _aBouter, Ernst Jan
_eChủ biên
245 1 0 _aNhững nguyên tắc định giá sản phẩm thoả mãn người dùng :
_bHoá giải những "truyền thuyết" về định giá và bí quyết định giá dựa trên thiện chí chi trả của khách hàng /
_cErnst Jan Bouter; Lương Ngọc Phương Anh dịch
246 0 0 _aPricing: The third business skill
260 _aHà Nội :
_bCông thương,
_c2020
300 _a267 tr. ;
_c24 cm
520 _aĐưa ra cách nhìn mới về định giá, mô hình và cách thức định giá. Hướng dẫn cách định giá từ khả năng sinh lời, mô hình kinh doanh đến cách thức làm truyền thông thương hiệu, khai thác mối quan hệ sẵn có với khách hàng...
653 _aĐịnh giá
653 _aQuản lý
690 _a05
691 _a37
691 _a40
691 _a62
691 _a32
942 _cSTK
999 _c6406
_d6406