000 01130nam a22002537a 4500
001 24931
005 20241109222006.0
008 210111s2020 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c109.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.87
_bSE677A
100 1 _aSernovitz, Andy
_eChủ biên
245 1 0 _aMarketing truyền miệng :
_bCách manh nhất để thuyết phục người dùng biết về sản phẩm của bạn /
_cAndy Sernovitz; Nguyễn Linh Giang
250 _aTái bản lần thứ 4
260 _aHà Nội :
_bLao động Xã hội,
_c2020
300 _a300 tr. ;
_c21 cm
520 _aSự truyền miệng là cuộc đối thoại tự nhiên giữa người với người (C2C). Marketing truyền miệng tác động lên cuộc đối thoại này để mọi người nói về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Sự truyền miệng đó sẽ là cuộc đối thoại giữa những người tiêu dùng với nhau
690 _a05
691 _a37
700 1 _aNguyễn, Linh Giang
_eDịch
942 _cSTK
999 _c6318
_d6318