000 01695nam a22003137a 4500
001 24897
005 20241109222005.0
008 210111s2019 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c149.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.8
_bR445A
100 1 _aRies, Al
_eTác giả
245 1 0 _aNghệ thuật dụng binh trong marketing =
_bWar marketing fare /
_cAl Ries, Jack Trout; Nguyễn Thụy Khánh Chương dịch
260 _aHà Nội :
_bLao động - Xã hội,
_c2019
300 _a315 tr. ;
_c21 cm
520 _aBạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại - một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong "chiến trường" marketing ngày nay. MARKETING LÀ MỘT CUỘC CHIẾN. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ - và chuẩn bị phòng thủ - trước những kẻ tấn công mọi lúc. Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất - phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích - cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ.
653 _aDụng binh
653 _aMarketing
653 _aNghệ thuật
690 _a05
691 _a37
691 _a40
691 _a62
700 1 _aNguyễn, Thụy Khánh Chương
_eDịch
700 1 _aTrout, Jack
_eTác giả
942 _cSTK
999 _c6284
_d6284