000 01765nam a22003017a 4500
001 24889
005 20241109222005.0
008 210111s2018 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c139.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.812
_bG27J
100 1 _aGee, Jeff
245 1 0 _aSiêu dịch vụ, siêu lợi nhuận =
_bSuper service /
_cJeff Gee
260 _aHà Nội :
_bLao động Xã hội :
_bAlphabooks,
_c2018
300 _a313 tr. ;
_c21 cm
520 _aKhi xây dựng chất lượng dịch vụ, có một số quan điểm cho rằng: "Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi. Doanh nghiệp không cần phải đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi họ không hề giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào doanh nghiệp, số còn lại thì thờ ơ và bỏ phần lớn tiền vào nơi khác". Quan điểm này không sai, nhưng liệu nó có hoàn toàn đúng hay không? Jeff Gee & Val Gee không nghĩ như vậy. Họ tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ. Và thông qua Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận (Super Service), Jeff Gee & Val Gee sẽ cung cấp cho chúng ta cái nhìn chính xác nhất về Siêu dịch vụ, cùng với đó là bảy chìa khóa giúp doanh nghiệp có thể cung cấp Siêu dịch vụ cho các khách hàng của mình.
653 _aDịch vụ khách hàng
653 _aQuan hệ khách hàng
690 _a05
691 _a37
691 _a40
691 _a62
700 0 _aMinh Minh
_eDịch
700 1 _aGee, Val
942 _cSTK
999 _c6276
_d6276