000 01311nam a22002897a 4500
001 24828
005 20241109222003.0
008 210107s2019 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c79.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.81
_bB2201G
245 0 0 _aBán gì thì bán chứ đừng bán hàng :
_bĐừng vội bán hàng, hãy giúp khách hàng mua hàng /
_cAlpha Books
250 _aTái bản lần thứ 5
260 _aHà Nội :
_bLao động Xã hội :
_bAlphabooks,
_c2019
300 _a211 tr. ;
_c21 cm
520 _aGiới thiệu những bí kíp, nguyên tắc vàng trong bán hàng đơn giản mà hữu ích, giúp bạn giao tiếp với khách hàng và nắm"chiến thuật tâm lý" giúp giao dịch thành công: Tạo ấn tượng tốt từ bước chào hỏi và xây dựng mối quan hệ, bốn nguyên tắc vàng giúp doanh thu tăng mạnh, nghệ thuật giữ chân khách hàng, thăm dò nhu cầu khách hàng và định hướng sản phẩm phù hợp cho khách, nhanh chóng ký kết hợp đồng...
653 _aBán hàng
653 _aBí quyết thành công
653 _aQuản lý
690 _a05
691 _a37
691 _a40
691 _a62
942 _cSTK
999 _c6218
_d6218