000 01341nam a22002777a 4500
001 24798
005 20241109222003.0
008 210106s2020 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c129.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.8
_bD544A
100 1 _aDib, Allan
245 1 0 _aKế hoạch marketing trên một trang giấy =
_bThe 1 - page marketing plan : Những chỉ dẫn dễ hiểu nhất cho một kế hoạch marketing thông minh /
_cAllan Dib; Lê Thị Mỹ Linh
250 _aTái bản lần thứ 1
260 _aHà Nội :
_bLao động Xã hội :
_bAlphabooks,
_c2020
300 _a332 tr. ;
_c21 cm
520 _aCung cấp những kiến thức giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về quy trình lập một bản kế hoạch marketing và thiết lập kế hoạch marketing một cách đơn giản và nhanh chóng dựa trên các yếu tố: Chọn thị trường mục tiêu, tạo thông điệp, tiếp cận khách hàng tiềm năng với truyền thông quảng cáo, giữ chân người quan tâm, chăm sóc những người quan tâm, chuyển đổi khách hàng...
653 _aChiến lược
653 _aTiếp thị
690 _a05
691 _a37
700 1 _aLê, Thị Mỹ Linh
_eDịch
942 _cSTK
999 _c6188
_d6188