000 01069nam a22002537a 4500
001 14114
005 20241109221902.0
008 200504s2016 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c86.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
044 _avm
082 _a658.834
_bM3631L
100 1 _aLindstrom, Martin
245 1 0 _aMua sắm thông minh :
_bMánh khoé các tập đoàn quốc tế sử dụng để lôi kéo và thuyết phục khách hàng /
_cMartin Lindstrom; Khánh Thủy, Khải Nguyễn - dịch
260 _aHà Nội :
_bLao động,
_c2016
300 _a271 tr.
520 _aCách thức, mánh khóe tiếp thị giới quảng cáo và doanh nghiệp sử dụng bán hàng; hướng dẫn và truyền sức mạnh để người tiêu dùng có thể đưa ra những quyết định thông minh, lành mạnh và am hiểu những thứ đang mua và tại sao mua
653 _aLựa chọn thương hiệu
653 _aNgười tiêu dùng
653 _aTiếp thị
690 _a05
691 _a37
942 _cSTK
999 _c468
_d468