000 01096nam a22002537a 4500
001 14106
005 20241109221901.0
008 200504s2016 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c118.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
044 _avm
082 _a658.8
_bM3413D
100 1 _aGamble, Paul R.
245 1 0 _aMarketing đột phá /
_cPaul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch
260 _aTp. Hồ Chí Minh :
_bTổng hợp TP. Hồ Chí Minh,
_c2016
300 _a326 tr.
520 _aĐưa ra các ý tưởng marketing mang tính cách mạng, khuyến khích cấp quản lý tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo phương pháp mới qua đó đề xuất những cách thức marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng vào công tác marketing trong tổ chức của mình
653 _aBí quyết thành công
653 _aChiến lược kinh doanh
653 _aTiếp thị
690 _a05
691 _a37
942 _cSTK
999 _c460
_d460