000 01120nam a22002297a 4500
001 22987
005 20240715151412.0
008 200812s2020 xx ||||| ||||||||||| d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
082 _a658
_bD212T
100 1 _aĐặng, Hồng Trang
245 1 0 _aMột số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thu xe máy Honda tại công ty TNHH Hùng Chung Nghĩa /
_cĐặng Hồng Trang; Nguyễn Viết Bình
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2020
300 _a112 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
520 _a- Đưa ra cơ sở lí luận về Marketing và tiêu thụ sản phẩm - Phân tích đánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm xe máy Honda tại công ty TNHH Hùng Chung Nghĩa - Đề xuất một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm xe máy Honda tại công ty TNHH Hùng Chung Nghĩa
653 _aGiải pháp marketing
690 _a05
691 _a40
700 1 _aNguyễn, Viết Bình
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c4537
_d4537