000 01487nam a22002417a 4500
001 22985
005 20240715151411.0
008 200812s2020 xx ||||| ||||||||||| d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
082 _a658
_bN4994T
100 1 _aNguyễn, Thị Thủy
245 1 0 _aHoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần công nghệ SAPO /
_cNguyễn Thị Thủy; Nguyễn Thị Huyền
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2020
300 _a76 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
520 _aHệ thống cơ sở lý luận về công tác quản trị bán hàng trong doanh nghiệp để làm cơ sở cho đề tài nghiên cứu. Phân tích thực trạng tại công ty cổ phần công nghệ Sapo để tìm ra điểm mạnh để phát huy và những điểm yếu để khắc phục, hạn chế. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần công nghệ Sapo để tìm ra những cơ hội cần tận dụng và những nguy cơ cần né tránh. Phân tích ma trận SWOT để hình thành các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần công nghệ Sapo một cách hiệu quả.
653 _aHoàn thiện
653 _aQuản trị bán hàng
690 _a05
691 _a40
700 1 _aNguyễn, Thị Huyền
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c4535
_d4535