000 01001nam a22002297a 4500
001 22972
005 20240715151411.0
008 200812s2020 xx ||||| ||||||||||| d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
082 _a658
_bN4994Q
100 1 _aNguyễn, Thị Quỳnh
245 1 0 _aHoàn thiện các chính sách marketing cho nhà máy bê tông Việt Nhật chi nhành Quảng Thịnh /
_cNguyễn Thị Quỳnh; Trần Việt Dũng
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2020
300 _a66 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
520 _aHệ thống cơ sở lý luận chính sách marketing. Phân tích thực trạng, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm bê tông của nhà máy bê tông Việt Nhật chi nhánh Quảng Thịnh.
653 _aChính sách marketing
690 _a05
691 _a40
700 1 _aTrần, Việt Dũng
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c4522
_d4522