000 01374nam a22002417a 4500
001 22958
005 20240715151410.0
008 200812s2020 xx ||||| ||||||||||| d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
082 _a658
_bL9789M
100 1 _aLưu, Thị Diễm My
245 1 0 _aMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần chứng khoán Tân Việt /
_cLưu Thị Diễm My ; Người hướng dẫn : Đỗ Thị Hường
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2020
300 _aVIII, 72 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
520 _aKhóa luận làm sáng tỏ cơ sở lý luận về công tác đào tạo và phát trIển nguồn nhân lực trong điều kiện của Công ty Cổ phần In Sao Việt hiện nay và phân tích, đánh giá thực trạng công tác đào tạo cũng như phân tích những nguyên nhân sâu xa dẫn đến những tồn tại này qua đó đưa ra một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát trIển nguồn nhân lực cho Công ty Cổ phần In Sao Việt.
653 _aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
653 _aPhát triển nguồn nhân lực
690 _a05
691 _a40
700 1 _aĐỗ, Thị Hường
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
_2ddc
999 _c4508
_d4508