000 01108nam a22002297a 4500
001 22947
005 20240715151410.0
008 200812s2020 xx ||||| ||||||||||| d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
082 _a658
_bH6508H
100 1 _aHoàng, Thị Thu Hường
245 1 0 _aXây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh cookies tipo của công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị giai đoạn 2021- 2025 /
_cHoàng Thị Thu Hường; Nguyễn Văn Kỷ
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2020
300 _a88 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
520 _aLuận văn hệ thống hóa lý thuyết về Marketing và chính sách Marketing; Phân tích chính sách Marketing hiện tại của Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị; Đề xuất chính sách Marketing cho sản phẩm bánh Tipo Cookies của HuuNghiFood trong gia đoạn 2021 - 2025.
653 _aXây dựng chính sách marketing
690 _a05
691 _a40
700 1 _aNguyễn, Văn Kỷ
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c4497
_d4497