000 01302nam a22002657a 4500
001 14057
005 20241109221855.0
008 200504s2017 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c88.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
044 _avm
082 _a658.812
_bB5922K
100 1 _aBlanchard, Ken
245 1 0 _aKhách hàng là số một :
_bKhông bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
_cKen Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch
260 _aTp. Hồ Chí Minh :
_bTổng hợp TP. Hồ Chí Minh,
_c2017
300 _a250 tr.
520 _aTrình bày những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như: Xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Giới thiệu bốn bước quyết định để có được thành công trong kinh doanh gồm: Hướng đến mục tiêu, đối xử với khách hàng, nhân viên và xây dựng phương thức lãnh đạo đúng cách
653 _aDịch vụ khách hàng
653 _aQuản lí
690 _a05
691 _a37
691 _a40
691 _a62
942 _cSTK
999 _c411
_d411