000 01160nam a22002897a 4500
001 18854
005 20241109221739.0
008 200804s2009 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c35.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
044 _avm
082 _a382
_bT685Đ
100 1 _aTrần, Minh Đạo
245 1 0 _aMarketing quốc tế /
_cTrần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng
260 _aHà Nội :
_bKinh tế quốc dân,
_c2009
300 _a263 tr. ;
_c19 cm
520 _aTổng quan về Marketing quốc tế. Môi trường Marketing quốc tế. Nghiên cứu Marketing quốc tế. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty . Thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Quyết định sản phẩm, giá, xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế. Marketing xuất - nhập khẩu
653 _aCạnh tranh
653 _aThị trường
653 _aThương mại quốc tế
653 _aTiếp thị
690 _a01
691 _a33
691 _a64
700 1 _aVũ, Trí Dũng
942 _cSTK
999 _c2144
_d2144