000 01269nam a22002657a 4500
001 18829
008 200804s2010 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
044 _avm
082 _a381.095
_bX8T
110 2 _aBộ Công thương
245 1 0 _aXúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp /
_cBộ Công thương
260 _aHà Nội :
_bBộ Công Thương,
_c2010
300 _a158 tr. ;
_c19 cm
520 _aTrình bày thực trạng phát triển thị trường nội địa, hoạt động xúc tiến thương mại nội địa ở Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, mở rộng thị trường nội địa, phát triển hệ thống phân phối hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trước các đối thủ là doanh nghiệp nước ngoài để làm chủ thị trường nội địa
653 _aGiải pháp
653 _aThị trường nội địa
653 _aThực trạng
653 _aThương mại
653 _aViệt Nam
690 _a01
691 _a33
691 _a64
942 _cSTK
999 _c2131
_d2131