000 01508nam a22002777a 4500
005 20250426082412.0
008 250425s2016 vm ||||| |||||||||||vie|d
020 _a9786047913206
_c158.000 VNĐ
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 0 4 _223
_a658.812
_bL9789T
100 1 _aLưu, Đan Thọ
245 1 0 _aQuản trị quan hệ khách hàng :
_bLý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /
_cLưu Đan Thọ, Lượng Văn Quốc
260 _aHà Nội :
_bTài chính,
_c2016
300 _a512 tr. :
_bhình, bảng ;
_c20 cm
520 3 _aCuốn sách viết về những vấn đề chung nhất của quản trị và marketing cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Gồm các chương: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng, Hoạch định chiến lược và thực hiện CRM, Thấu hiểu nối quan hệ và marketing mối quan hệ, Quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng, Quản trị quan hệ khách hàng và sự trải nghiệm, CRM và dịch vụ khách hàng, CRM với bán hàng và marketing.
653 _aQuản trị
653 _aQuan hệ khách hàng
690 _a05
691 _a40
700 1 _aLượng, Văn Quốc
901 _ahttps://opac.uneti.edu.vn/cgi-bin/koha/opac-retrieve-file.pl?id=3655ae21520fa9447431084b5eed9e8e
911 _a40341
_b Nguyễn Đặng Thanh Xuân
942 _2ddc
_cSTK
999 _c19911
_d19911