000 01730nam a22003377a 4500
005 20250408110359.0
008 250407s2024 vm ||||| |||||||||||vie|d
020 _a9786043309744
_c150.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 0 4 _223
_a658.827
_bN4994D
100 1 _aNguyễn, Quang Dũng
_eĐồng chủ biên
245 1 0 _aGiáo trình Quản trị thương hiệu /
_cNguyễn Quang Dũng, Doãn Hoàng Minh
260 _aHà Nội :
_bĐại học Kinh tế Quốc dân,
_c2024
300 _a473 tr. :
_bhình, bảng ;
_c24 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing
520 3 _aTrình bày tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu; bản chất và nội dung chiến lược thương hiệu, cơ sở xác lập chiến lược; đi sâu vào hai quyết định trọng tâm trong chiến lược thương hiệu là xây dựng định vị thương hiệu và bản sắc thương hiệu; hệ thống nhận diện thương hiệu; tài sản thương hiệu; đo lường tài sản thương hiệu; duy trì, khai thác và phát triển thương hiệu; bảo vệ thương hiệu; xây dựng thương hiệu cá nhân, quốc gia và thương hiệu toàn cầu.
653 _aGiáo trình
653 _aQuản trị
653 _aThương hiệu
690 _a05
691 _a37
691 _a40
691 _a33
691 _a64
700 1 _aDoãn, Hoàng Minh
_eĐồng chủ biên
901 _ahttps://opac.uneti.edu.vn/cgi-bin/koha/opac-retrieve-file.pl?id=c992def00f6e071e61f0e8a29d98792b
911 _a40341
_b Nguyễn Đặng Thanh Xuân
942 _2ddc
_cGT
999 _c19849
_d19849