000 01388nam a22003257a 4500
005 20250224112503.0
008 241215s2011 vm ||||| |||||||||||vie|d
020 _c104.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 0 4 _223
_a658.8
_bN4994V
100 1 _aNguyễn, Hoàng Việt
_eChủ biên
245 1 0 _aGiáo trình Marketing thương mại điện tử /
_cNguyễn Hoàng Việt
260 _aHà Nội
_b: Thống kê,
_c2011
300 _a287 tr.
_b: hình, bảng
_c; 24 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học thương mại
520 3 _aTrình bày một số kiến thức cơ bản về marketing thương mại điện tử, hành vi mua của khách hàng điện tử, các nội dung về quản trị trong marketing thương mại điện tử như quản trị tri thức và thông tin, marketing chiến lược và lập kế hoạch, sản phẩm chào hàng, định giá, truyền thông, phân phối, kiểm tra và đánh giá
653 _aGiáo trình
653 _aThương mại điện tử
653 _aTiếp thị
690 _a01
691 _a33
691 _a64
691 _a35
691 _a37
901 _ahttps://opac.uneti.edu.vn/cgi-bin/koha/opac-retrieve-file.pl?id=e2b903154ecb6b65d517358002c5317d
911 _a692
_b Phạm Đình Chiến
942 _2ddc
_cGT
999 _c19790
_d19790