000 01604nam a22003737a 4500
005 20250225090147.0
008 240731s2023 vm ||||| |||||||||||vie|d
020 _a9786043305630
_c257.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 0 4 _223
_a658.812
_bT773C
100 1 _aTrương, Đình Chiến
_eChủ biên
245 1 0 _aGiáo trình Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) /
_cTrương Đình Chiến, Nguyễn Hoài Long
260 _aHà Nội :
_bĐại học Kinh tế Quốc dân,
_c2023
300 _a651 tr.
_b: bảng, hình ;
_c24 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing
520 3 _aTrình bày những kiến thức cơ bản của quản trị quan hệ khách hàng; nội dung những công việc chủ yếu trong quản trị quan hệ khách hàng; chiến lược và các hoạt động quản trị mối quan hệ với khách hàng, quy trình lựa chọn chiến lược quản trị quan hệ khách hàng và những công việc tác nghiệp cụ thể trong quản trị quan hệ khách hàng
653 _aQuản trị
653 _aCRM
653 _aGiáo trình
653 _aQuan hệ khách hàng
690 _a05
691 _a37
691 _a40
691 _a62
691 _a61
691 _a33
691 _a64
700 1 _aNguyễn, Hoài Long
_eChủ biên
901 _ahttps://opac.uneti.edu.vn/cgi-bin/koha/opac-retrieve-file.pl?id=b0ea5082070b2f425fe95ab5d70f9eb5
911 _a40046
_b Thư viện Uneti 01
942 _2ddc
_cGT
999 _c19715
_d19715