000 01249nam a22002777a 4500
005 20240715151645.0
008 240607s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a910.464
_bT11H
100 1 _aTạ, Thu Huyền
245 1 0 _aNâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà /
_cTạ Thu Huyền ; Người hướng dẫn : Nguyễn Hương Liên
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aVIII, 66 tr. :
_bbảng, hình ảnh ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục: tr. 65 - 66
520 3 _aTổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà.
653 _aDịch vụ
653 _aLưu trú
653 _aKhách sạn
690 _a03
691 _a39
700 1 _aNguyễn, Hương Liên
_eNgười hướng dẫn
911 _a40239
_b Cán bộ biên mục 06
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19475
_d19475