000 01301nam a22002897a 4500
005 20240715151644.0
008 240607s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a910.46
_bB8681N
100 1 _aBùi, Thị Nga
245 1 0 _aNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng GoGi House Ninh Bình /
_cBùi Thị Nga ; Người hướng dẫn : Nguyễn Văn Hợp
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aVIII, 66 tr., [6] :
_bbiểu đồ, hình ảnh ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục cuối tài liệu
520 3 _aTổng quan về cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gogi House Ninh Bình. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Gogi House Ninh Bình.
653 _aChất lượng
653 _aDịch vụ
653 _aĂn uống
653 _aNhà hàng
690 _a03
691 _a39
700 1 _aNguyễn, Văn Hợp
_eNgười hướng dẫn
911 _a40239
_b Cán bộ biên mục 06
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19470
_d19470