000 01213nam a22002537a 4500
001 18349
008 200804s2010 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
044 _avm
082 _a338.095
_bH1936V
110 2 _aBộ Công thương
245 1 0 _aHàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt /
_cBộ Công thương
260 _aHà Nội :
_bCông thương,
_c2010
300 _a150 tr. ;
_c19 cm
520 _aGồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt;xu hướng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt cùng những giải pháp để hàng Việt có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, từ đó gia tăng thị phần và cạnh tranh được với hàng ngoại nhập. Giới thiệu một số thương hiệu Việt và doanh nghiệp Việt với các sản phẩm tiêu biểu
653 _aHàng hóa
653 _aSản xuất
653 _aTiêu dùng
653 _aViệt Nam
690 _a05
691 _a40
691 _a62
942 _cSTK
999 _c1947
_d1947