000 01406nam a22002777a 4500
005 20240715151644.0
008 240607s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a910.46
_bN4994H
100 1 _aNguyễn, Thị Hà
245 1 0 _aNâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 /
_cNguyễn Thị Hà ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Ngoan
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aX, 72 tr. :
_bbảng, ảnh, sơ đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục: tr. 67 - 72
520 3 _aTổng quan về cơ sở lý luận chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72. Một số đề xuất và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72.
653 _aChất lượng dịch vụ
653 _aKhách sạn
653 _aBộ phận Banquet
690 _a03
691 _a39
700 1 _aPhạm, Thị Ngoan
_eNgười hướng dẫn
911 _a40238
_b Cán bộ biên mục 05
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19459
_d19459