000 01265nam a22002537a 4500
005 20240715151644.0
008 240607s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a910.46
_bD212B
100 1 _aĐặng, Thị Băng
245 1 0 _aNâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet Khách sạn Pan Pacific Hà Nội /
_cĐặng Thị Băng ; Người hướng dẫn : Phạm Thị Ngoan
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aIX, 47 tr.
_b: bảng, biểu đồ, sơ đồ
_c; 30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTổng quan về giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi.
653 _aDịch vụ
653 _aKhách sạn
690 _a03
691 _a39
700 1 _aPhạm, Thị Ngoan
_eNgười hướng dẫn
911 _a40239
_b Cán bộ biên mục 06
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19451
_d19451