000 01542nam a22002657a 4500
005 20240715151644.0
008 240607s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a910.46
_bD65T
100 1 _aĐoàn, Thị Kiều Trinh
245 1 0 _aNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace /
_cĐoàn Thị Kiều Trinh ; Người hướng dẫn : Trần Thị Thu Huyền
246 1 3 _aNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aXIII, 71 tr. :
_bbảng, sơ đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace.
653 _aChất lượng
653 _aDịch vụ ăn uống
690 _a03
691 _a39
700 1 _aTrần, Thị Thu Huyền
_eNgười hướng dẫn
911 _a40238
_b Cán bộ biên mục 05
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19449
_d19449