000 01414nam a22002657a 4500
005 20240715151644.0
008 240607s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a910.46
_bV97A
100 1 _aVũ, Nguyệt Anh
245 1 0 _aNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên /
_cVũ Nguyệt Anh ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Thanh Hoa
246 1 3 _aNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen một Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aX, 59 tr. :
_bbảng, sơ đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTổng quan chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên. Một số kiến nghị với nhà hàng Hoa Sen 1 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng.
653 _aChất lượng
653 _aDịch vụ ăn uống
690 _a03
691 _a39
700 1 _aNguyễn, Thị Thanh Hoa
_eNgười hướng dẫn
911 _a40238
_b Cán bộ biên mục 05
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19441
_d19441