000 01350nam a22002897a 4500
005 20240613101319.0
008 240606s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a005.57
_bN4994T
100 1 _aNguyễn, Đình Quang Tuấn
245 1 0 _aỨng dụng phân cụm dữ liệu chia nhỏ tập khách hàng trên website bán hàng thời trang. Áp dụng khi dự đoán nhu cầu tương tự của khách hàng /
_cNguyễn Đình Quang Tuấn, Nguyễn Đình Thế ; Người hướng dẫn : Vũ Anh Tuấn
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aX, 71 tr. :
_bbảng, hình ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi : Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aCơ sở lý thuyết và phân tích hệ thống. Gợi ý sản phẩm bằng thuật toán phân cụm K - Means và thuật toán phân cụm phân cấp. Từ đó, đưa ra kết quả cài đặt và xây dựng.
653 _aCông nghệ thông tin
653 _aThời trang
653 _aPhân cụm dữ liệu
653 _aDự đoán nhu cầu
690 _a10
691 _a29
700 1 _aNguyễn, Đình Thế
700 1 _aVũ, Anh Tuấn
_eNgười hướng dẫn
911 _a40235
_b Cán bộ biên mục 02
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19274
_d19274