000 01431nam a22002777a 4500
005 20240715151636.0
008 240605s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a381
_bN4994A
100 1 _aNguyễn, Thị Hà Anh
245 1 0 _aGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH DAK Group /
_cNguyễn Thị Hà Anh ; Người hướng dẫn : Đỗ Thu Trang
246 1 3 _aGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty trách nhiệm hữu hạn DAK Group
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aVIII, 80 tr. :
_bhình, sơ đồ, bảng ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aCơ sở lý luận về hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ. Thực trạng hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group. Định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group
653 _aKinh doanh thương mại
653 _aHiệu quả bán hàng
653 _aChất lượng dịch vụ
690 _a01
691 _a33
700 1 _aĐỗ, Thu Trang
_eNgười hướng dẫn
911 _a40236
_b Cán bộ biên mục 03
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19182
_d19182