000 01532nam a22002897a 4500
005 20240715151636.0
008 240605s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a381.3
_bN4994T
100 1 _aNguyễn, Phương Thanh
245 1 0 _aThực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty CPTM Phú Thái Hà Nội /
_cNguyễn Phương Thanh ; Người hướng dẫn : Nguyễn Văn Hưng
246 1 3 _aThực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty cổ phần thương mại Phú Thái Hà Nội
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aXI, 80 tr., [18] :
_bbảng, hình ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục cuối tài liệu
520 3 _aCơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty CPTM Phú Thái Hà Nội. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty CPTM Phú Thái Hà Nội.
653 _aKinh doanh thương mại
653 _aDịch vụ khách hàng
653 _aCông ty CPTM Phú Thái Hà Nội
690 _a01
691 _a33
700 1 _aNguyễn, Văn Hưng
_eNgười hướng dẫn
911 _a40235
_b Cán bộ biên mục 02
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19173
_d19173