000 01501nam a22002777a 4500
005 20240715151636.0
008 240605s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a381.3
_bP491Q
100 1 _aPhạm, Lệ Quyên
245 1 0 _aThực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh /
_cPhạm Lệ Quyên ; Người hướng dẫn : Trần Huy Bình
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aX, 80 tr. :
_bbảng, biểu đồ, sơ đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục cuối tài liệu
520 3 _aCơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh. Từ đó, đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh.
653 _aKinh doanh thương mại
653 _aDịch vụ khách hàng
653 _aCông ty truyền thông Đa phương tiện Gia Minh
690 _a01
691 _a33
700 1 _aTrần, Huy Bình
_eNgười hướng dẫn
911 _a40235
_b Cán bộ biên mục 02
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19161
_d19161