000 01266nam a22002657a 4500
005 20240715151636.0
008 240605s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a381.3
_bL98T
100 1 _aLý, Văn Tuấn
245 1 0 _aThực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty HVN Travel /
_cLý Văn Tuấn ; Người hướng dẫn : Trần Huy Bình
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aVIII, 66 tr., [11] :
_bbảng, hình ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục cuối tài liệu
520 3 _aMột số lý luận cơ bản về chất lượng chương trình du lịch. Thực trạng chất lượng chương trình du lịch tại công ty HVN Travel. Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty HVN Travel
653 _aKinh doanh thương mại
653 _aDịch vụ khách hàng
690 _a01
691 _a33
700 1 _aTrần, Huy Bình
_eNgười hướng dẫn
911 _a40236
_b Cán bộ biên mục 03
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19160
_d19160