000 01332nam a22002657a 4500
005 20240715151635.0
008 240605s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a381.3
_bL14S
100 1 _aLại, Thị Sương
245 1 0 _aThực hành và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway /
_cLại Thị Sương ; Người hướng dẫn : Trần Đăng Quân
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aIX, 92 tr. :
_bbảng, hình, biểu đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục: tr. 88-92
520 3 _aCơ sở lý luận và chất lượng dịch vụ khách hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway
653 _aKinh doanh thương mại
653 _aDịch vụ khách hàng
690 _a01
691 _a33
700 1 _aTrần, Đăng Quân
_eNgười hướng dẫn
911 _a40236
_b Cán bộ biên mục 03
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19156
_d19156