000 01458nam a22002657a 4500
005 20240715151635.0
008 240605s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a381.3
_bD238D
100 1 _aĐào, Thị Duyên
245 1 0 _aThực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh /
_cĐào Thị Duyên ; Người hướng dẫn : Ngô Văn Thứ
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aXI, 95 tr. :
_bbảng, hình ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục: tr. 81-95
520 3 _aCơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh. Nêu rõ thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh
653 _aKinh doanh thương mại
653 _aDịch vụ khách hàng
690 _a01
691 _a33
700 1 _aNgô, Văn Thứ
_eNgười hướng dẫn
911 _a40236
_b Cán bộ biên mục 03
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19150
_d19150