000 01527nam a22002657a 4500
005 20240715151635.0
008 240605s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a381.3
_bN4994L
100 1 _aNguyễn, Thị Diệu Linh
245 1 0 _aGiải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm nước xả vải Downy của Công ty Cổ phần Thương mại Phú Thái Hà Nội /
_cNguyễn Thị Diệu Linh ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Thanh Hoa
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aXI, 74 tr., [28] :
_bhình, bảng ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục cuối tài liệu
520 3 _aCơ sở lý luận về chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng về sự hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm nước xả vải Downy của Công ty Cổ phần Thương mại Phú Thái Hà Nội. Giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm nước xả vải Downy của Công ty Cổ phần Thương mại Phú Thái Hà Nội
653 _aKinh doanh thương mại
653 _aChất lượng sản phẩm
690 _a01
691 _a33
700 1 _aNguyễn, Thị Thanh Hoa
_eNgười hướng dẫn
911 _a40236
_b Cán bộ biên mục 03
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19145
_d19145