000 01401nam a22002657a 4500
005 20240715151635.0
008 240605s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a 381.1
_bL9789T
100 1 _aLưu, Thu Trang
245 1 0 _aGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần kinh doanh thương mại điện tử VNE /
_cLưu Thu Trang ; Người hướng dẫn : Vũ Minh Trai
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aIX, 77 tr. :
_bbảng, hình, sơ đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aCơ sở lý luận của vấn đề marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần kinh doanh thương mại điện tử VNE. Từ đó, đưa ra một số đề xuất và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần kinh doanh thương mại điện tử VNE.
653 _aKinh doanh thương mại
653 _aMarketing trực tuyến
653 _aCông ty cổ phần kinh doanh thương mại điện tử VNE
690 _a01
691 _a33
700 1 _aVũ, Minh Trai
_eNgười hướng dẫn
911 _a40235
_b Cán bộ biên mục 02
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19142
_d19142