000 01567nam a22002777a 4500
005 20240715151634.0
008 240605s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a332.17
_bN4994T
100 1 _aNguyễn, Thị Phương Thảo
245 1 0 _aPhát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam /
_cNguyễn Thị Phương Thảo ; Ngươi hướng dẫn : Nguyễn Hữu Thủy
246 1 3 _aPhát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aX, 76 tr. :
_bbảng ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục cuối tài liệu
520 3 _aCơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp của ngân hàng thương mại . Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp của ngân hàng và đưa ra giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.
653 _aDịch vụ ngân hàng
653 _aNgân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
690 _a04
691 _a41
700 1 _aNguyễn, Hữu Thủy
_eNgười hướng dẫn
911 _a40235
_b Cán bộ biên mục 02
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19102
_d19102