000 01372nam a22002897a 4500
005 20240715151632.0
008 240605s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a658.802
_bL46T
100 1 _aLê, Thị Thúy
245 1 0 _aGiải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix tại Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh /
_cLê Thị Thúy ; Người hướng dẫn : Lưu Khánh Cường
246 1 3 _aGiải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Mix tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dược phẩm Hoa Linh
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aVIII, 74 tr. :
_bbảng biểu, sơ đồ, hình ảnh ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aÁp dụng những cơ sở lý luận để đánh giá thực trạng hoạt động Marketing - Mix và đưa ra đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix tại tại Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh
653 _aQuản trị kinh doanh
653 _aChiến lược
653 _aMix
653 _aMarketing
690 _a05
691 _a40
700 1 _aLưu, Khánh Cường
_eNgười hướng dẫn
911 _a40237
_b Cán bộ biên mục 04
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19050
_d19050