000 01357nam a22002897a 4500
005 20240715151631.0
008 240604s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a658.802
_bN4994L
100 1 _aNguyễn, Thị Hương Lan
245 1 0 _aGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công ty Cổ phần Nam Việt /
_cNguyễn Thị Hương Lan ; Người hướng dẫn : Đoàn Kim Thêu
246 1 3 _aGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ phần Nam Việt
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aXII, 92 tr. :
_bBảng biểu, hình vẽ, sơ đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục: tr. 83-92
520 3 _aÁp dụng những cơ sở lý luận để đánh giá thực trạng hoạt động Marketing - Mix và đưa ra đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công ty Cổ phần Nam Việt
653 _aQuản trị kinh doanh
653 _aMarketing - Mix
653 _aMarketing
690 _a05
691 _a40
700 1 _aĐoàn, Kim Thêu
_eNgười hướng dẫn
911 _a40237
_b Cán bộ biên mục 04
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c19007
_d19007