000 01506nam a22002657a 4500
005 20240715151630.0
008 240604s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a658.81
_bT7364T
100 1 _aTrịnh, Thị Trà
245 1 0 _aGiải pháp marketing nhằm hoàn thiện khả năng tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH BGHOME Việt Nam /
_cTrịnh Thị Trà ; Người hướng dẫn : Nguyễn Phương Linh
246 1 3 _aGiải pháp marketing nhằm hoàn thiện khả năng tiêu thụ sản phẩm tại công ty trách nhiệm hữu hạn BGHOME Việt Nam
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aVIII, 78 tr. :
_bảnh, bảng, biểu đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTổng quan cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm và hoạt động marketing nhằm hoàn thiện khả năng tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Thực trạng về tình hình kinh doanh và hoạt động marketing cùng với một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện khả năng tiêu thụ sản phẩm tại công ty trách nhiệm hữu hạn BGHOME Việt Nam
653 _aMarketing
653 _aTiêu thụ sản phẩm
690 _a05
691 _a40
700 1 _aNguyễn, Phương Linh
_eNgười hướng dẫn
911 _a40234
_b Cán bộ biên mục 01
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c18988
_d18988