000 01269nam a22002777a 4500
005 20240715151629.0
008 240604s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a658.802
_bL46D
100 1 _aLê, Trung Đức
245 1 0 _aGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công ty Cổ phần AAV Group /
_cLê Trung Đức ; Người hướng dẫn : Vũ Văn Giang
246 1 3 _aGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ phần AAV Group
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aVI, 74 tr. :
_bSơ đồ, hình vẽ, bảng biểu ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aÁp dụng những cơ sở lý luận để đánh giá thực trạng hoạt động Marketing - Mix và đưa ra đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công ty Cổ phần AAV Group
653 _aCông ty cổ phần
653 _aGiải pháp
653 _aMarketing - Mix
690 _a05
691 _a40
700 1 _aVũ, Văn Giang
_eNgười hướng dẫn
911 _a40237
_b Cán bộ biên mục 04
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c18970
_d18970