000 01563nam a22002777a 4500
005 20240715151629.0
008 240604s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a658.81
_bT685Q
100 1 _aTrần, Thị Như Quỳnh
245 1 0 _aMột số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Win Smart Việt Nam giai đoạn 2024 - 2026 /
_cTrần Thị Như Quỳnh ; Người hướng dẫn : Đỗ Thị Hường
246 1 3 _aMột số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Win Smart Việt Nam giai đoạn 2024 2026
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aIX, 80 tr. :
_bbảng, hình ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục: tr. 79-80
520 3 _aCơ sở hoạt động về hoạt động bán hàng. Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Win Smart Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Win Smart Việt Nam
653 _aGiải pháp
653 _aHoạt động bán hàng
690 _a05
691 _a40
700 1 _aĐỗ, Thị Hường
_eNgười hướng dẫn
911 _a40236
_b Cán bộ biên mục 03
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c18954
_d18954