000 01390nam a22002657a 4500
005 20240715151628.0
008 240604s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a658.81
_bN4994U
100 1 _aNguyễn, Thị Ngọc Uyên
245 1 0 _aGiải pháp marketing mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ABEISM Việt Nam /
_cNguyễn Thị Ngọc Uyên ; Người hướng dẫn : Trần Hoàng Long
246 1 3 _aGiải pháp marketing mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn ABEISM Việt Nam
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aVIII, 80 tr. :
_bảnh, hình , bảng ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi : Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTổng quan cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động marketing mix và năng lực cạnh tranh cùng với những giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ABEISM Việt Nam
653 _aMarketing mix
653 _aNăng lực cạnh tranh
690 _a05
691 _a40
700 1 _aTrần, Hoàng Long
_eNgười hướng dẫn
911 _a40234
_b Cán bộ biên mục 01
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c18934
_d18934