000 01271nam a22002537a 4500
005 20240715151628.0
008 240604s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a658.4012
_bP491C
100 1 _aPhạm, Thị Linh Chi
245 1 0 _aHoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Nội thất An Phát /
_cPhạm Thị Linh Chi ; Người hướng dẫn : Hoàng Thị Chuyên
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aVIII, 79 tr. :
_bbảng, hình ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTổng quan cơ sở lý luận chung về chiến lược phát triển thương hiệu. Thực trạng chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Nội thất An Phát. Nêu ra giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu Công ty Cổ phần Nội thất An Phát
653 _aChiến lược phát triển
653 _aPhát triển thương hiệu
690 _a05
691 _a40
700 1 _aHoàng, Thị Chuyên
_eNgười hướng dẫn
911 _a40236
_b Cán bộ biên mục 03
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c18917
_d18917