000 01520nam a22002657a 4500
005 20240715151625.0
008 240603s2024 |||||||| |||||||||||vie|d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_eAACR2
041 0 _avie
082 0 4 _223
_a658.88
_bH6508N
100 1 _aHoàng, Yến Nhi
245 1 0 _aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank /
_cHoàng Yến Nhi ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Lan Anh
246 1 3 _aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2024
300 _aVII, 65 tr.:
_bbảng, hình, sơ đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ Thuật Công nghiệp
520 3 _aTổng quan những vấn đề cơ bản về tín dụng và chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Nêu rõ thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank. Nếu giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank
653 _aNâng cao chất lượng
653 _aDịch vụ tín dụng
690 _a05
691 _a40
700 1 _aNguyễn, Thị Lan Anh
_eNgười hướng dẫn
911 _a40236
_b Cán bộ biên mục 03
942 _2ddc
_cKLDA
999 _c18846
_d18846