000 01202nam a22002897a 4500
001 15065
005 20241109221645.0
008 200804s2007 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c29.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
044 _avm
082 _a381
_bN4994Q
100 1 _aNguyễn, Xuân Quang
245 1 0 _aGiáo trình Marketing thương mại /
_cNguyễn Xuân Quang
260 _aHà Nội :
_bKinh tế quốc dân,
_c2007
300 _a239 tr. ;
_c21 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐH KTQD. Khoa thương mại
520 _aGiới thiệu tư tưởng cơ bản của Marketing thương mại. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm. Chiến lược Marketing và tham số sản phẩm. Giá cả, địa điểm phân phối hàng hóa và xúc tiến trong chiến lược Marketing .
653 _aDoanh nghiệp
653 _aThương mại
653 _aTiếp thị
690 _a01
691 _a33
691 _a35
691 _a64
942 _cGT
999 _c1086
_d1086