TY - BOOK AU - Phạm,Thị Lan Hương AU - Nguyễn,Văn Hưng TI - Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Cổ phần Tiên Phong chi nhánh Hà Nội U1 - 381 PY - 2023/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Công ty Cổ phần KW - Dịch vụ KW - Mobile banking KW - Tiên Phong N1 - ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp; Phụ lục: tr. 77-102 N2 - Trình bày cơ sở lý luận chung và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong chi nhánh Hà Nội. Nêu ra thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong chi nhánh Hà Nội giai đoạn 2023-2025 ER -