TY - BOOK AU - Đặng,Minh Anh AU - Nguyễn,Văn Hưng TI - Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Tổng Công ty Viễn thông Viettel tại thành phố Hà Nội U1 - 381 PY - 2023/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Dịch vụ KW - Viễn thông di động KW - Viettel N1 - ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp; Phụ lục: tr. 82-102 N2 - Trình bày cơ sở lý thuyết và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động. Nêu ra thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Tổng Công ty Viễn thông Viettel tại thành phố Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Viettel giai đoạn 2023-2025 ER -