Nguyễn, Văn Bắc

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt / Nguyễn Văn Bắc; Người hướng dẫn: Trần Thọ Khải - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2023 - IX, 73 tr. : bảng, sơ đồ ; 30 cm

Phụ lục: tr.68-73

Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nêu ra thực trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Bảo Việt Chăm sóc khách hàng Công ty Bảo hiểm

381 / N4994B